Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Máy bay điều khiển từ xa giá re

Máybay điều khiển từ xa loại trực thăng cao cấp cho trẻ đang được nhiều người săn lùng với nhiều mầu sắc,loại đồ chơi khẳng định giàu có về kiến thức cho bộ sưu tập.



máy bay phản lực điều khiển từ xa
Máy bay điều khiển từ xa giá re


Giá 440 000 VND 
 3D Aviator là dòng máy bay điều khiển hạng sang với thiết kế tinh tế, đầy đủ hướng để điều khiển chiếm lĩnh không gian tốt. Máy bay điều khiển 3D Aviator được trang bị bộ pin sạc điện giúp may bay có thể bay hàng giờ.
-Dành cho mọi lứa tuổi .
-hợp với không gian rộng như quảng trường ,bãi biển ,hoặc những nơi tương tự.
-Lên xuống cất hạn cách với một góc nghiêng thích hợp.
-độ bề cao ,với khung thép không gỉ ,và nhiều đèn trang trí.
-Cánh quạt 2 tầng bàng thép ,dễ tháo lắp .
=đây còn được gọi là loại trực thăng cảnh sát
-Hàng nhập khẩu
Xẽ được các chuyên gia hướng dẫn khi sử dụng


Máy bay điều khiển từ xa đồ chơi trẻ em các cơ cấu cánh điều khiển bay

Bay lên, bay xuống: Để máy bay chúc đầu lên – xuống (bay lên, bay xuống) thì hiệu chỉnh cánh tà đuôi bằng cách chĩa lên hoặc chúc xuống: Nếu cánh tà đuôi chĩa lên thì lực nâng tại đuôi giảm mà lực nâng tại cánh chính giữ nguyên sẽ tạo nên mô men làm đầu máy bay hướng lên phía trên, nếu cánh tà đuôi chúc xuống thì ngược lại máy bay sẽ chúí đầu xuống. Có thể kết hợp cùng cánh tà chính sao cho có sự thay đổi tương quan lực nâng tại cánh chính và cánh đuôi và sẽ tạo nên mô men làm đầu máy bay lên hay xuống (xem hình minh hoạ).

Thay đổi độ cao khi bay bằng: bằng cách hiệu chỉnh cánh tà (chính và đuôi) để tăng hoặc giảm lực nâng. Khi tăng lực nâng máy bay sẽ tăng độ cao lên một mức cân bằng mới, nếu giảm lực nâng máy bay sẽ hạ độ 

Máy báy điều khiển từ xa đồ chơi trẻ em biết thêm các nguyên tắc về bay .

Cất cánh, hạ cánh: khi cất cánh, hạ cánh vận tốc máy bay thấp mà cần duy trì lực nâng nên cánh cần có diện tích lớn nhất và có hiệu suất khí động cho lực nâng tốt nhất việc này được thực hiện bằng cách kéo dài tối đa cánh tà và nếu cần thì chúc mũi cánh tà xuống phía dưới.

Nghiêng cánh: Để nghiêng cánh thì cần tạo chênh lệch lực nâng tại hai cánh chính ví dụ cánh tà chính phải thì chúc xuống, cánh tà chính trái thì quay lên, khi đó lực nâng tại cánh phải lớn hơn lực nâng tại cánh trái làm máy bay nghiêng cánh sang trái.

Đổi hướng bay ngang sang phải, trái: Để đổi hướng thì dùng bánh lái đuôi cho quay về phía nào thì đầu máy bay rẽ về hướng bên đó. Để đổi hướng gấp (góc ngoặt lớn) thì còn có thể kết hợp bánh lái với nghiêng cánh muốn rẽ về phía nào thì nghiêng cánh về phía đó


Dochoitretho.vn - Tất cả vì trẻ thơ
Địa chỉ : Số 1 Nguyên Hồng-Thành Công-Ba Đình- Hà Nội

Điện thoại :   043.77 24 856  -    0923 023 298

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Máy bay trực thăng điều khiển từ xa chính hãng giá rẻ
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top