Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Máy bay điều khiển từ xa loại nhỏ

Máy bay điều khiển từ xa đồ chơi trẻ em  NUMEN helicopter là loại máy bay nhỏ 3.5 channel có hệ thống cân bằng tự động Gyro dành cho bé từ 14 tuổi trở lên, giúp trẻ phát triển trí tuệ

máy bay điều khiển từ xa đồ choi trẻ em

 Giá cũ  470000 VND  ....Giá khuễn mãi 430000 VND

Thông số kỹ thuật:- Chiều dài: 26 cm- Chiều rộng: 10 cm- Chiều cao: 9 cm

Nhờ hệ thống cân bằng tự động Gyro - một cải tiến mới của dòng Helicopter giúp cho máy bay bay ổn định và tự động cân bằng khi điều khiển. máy bay điều khiển từ xa loại đồ choi trẻ em có thể chơi ngay trong nhà hoặc ngoài sân một cách dễ dàng nhờ hệ thống điều khiển rất đơn giản.
 
Máy bay điều khiển từ xa đồ chơi trẻ em gồm một bộ sạc điện cho máy bay khi hết điện và bộ điều khiển sử dụng pin tiểu rất tiện lợi, ngoài ra còn kèm theo bộ cánh phụ và vít để vặn ốc máy bay.máy bay điều khiển từ xa đồ chơi trẻ em là thể hiện đẳng cấp thông minh của trẻ khi sử dụng nó .

 
Cánh quạt chính
Nhiệm vụ của cánh quạt chính là tạo ra lực nâng để thắng trọng lực của máy bay để nâng nó bay trong không khí. Lực nâng được tạo ra nhờ sự tương tác với khí quyển. Trong quá trình quay cách quạt tác dụng vào không khí một lực và ngược lại theo định luật 3 không khí tác dụng lên cánh quạt một phản lực hướng lên trên.
 
Cánh quạt đuôi
Cánh quạt đuôi hết sức quan trọng vì theo định luật bảo toàn mômen xung lượng khi cánh quạt chính quay theo chiều kim đồng hồ thì phần còn lại của máy bay sẽ có xu hướng quay theo chiều ngược lại Ngoài ra nhờ việc thay đổi công suất của cánh quạt đuôi mà máy bay có thể chuyển hướng sang phải sang trái dễ dàng.
 
 Máy bay điều khiển từ xa đồ chơi trẻ em cũng có loại không cần cánh quạt đuôi, khi đó người ta dùng 2 cánh quạt chính quay ngược chiều nhau. Lực nâng của 2 cánh quạt này đều hướng lên trên nhưng mômen xung lượng thì triệt tiêu lẫn nhau. Khi muốn đổi hướng bay người ta phải thay đổi công suất của một trong 2 cánh quạt để momen của một trong 2 thắng thế.



Địa chỉ : Số 1 Nguyên Hồng-Thành Công-Ba Đình- Hà Nội 

Điện thoại :   043.77 24 856  -    0923 023 298


Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Máy bay trực thăng điều khiển từ xa chính hãng giá rẻ
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top